Trong tháng 10, hệ thống ghi nhận số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết tại Trung tâm phục vụ hành chính công phường Bắc Hồng Lĩnh là 1202 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết đúng hạn và trước hạn đạt 100%, mức độ hài lòng của người dân đạt trên 99%. Thành tích này phản ánh nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, công chức phường trong việc cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ, và ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong giải quyết công việc.
Cán bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Bắc Hồng Lĩnh
Kết quả trên góp phần khẳng định quyết tâm xây dựng nền hành chính phục vụ, chuyên nghiệp, hiện đại của phường Bắc Hồng Lĩnh, đồng thời tạo động lực để cán bộ, công chức phường tiếp tục phấn đấu nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp./.
